Vụ 2 du khách tử vong: Phát hiện toa thuốc trong khách sạn

Qua khám nghiệm phòng lưu trú của 3 nạn nhân, công an phát hiện có toa thuốc được kê 2 loại thuốc gồm Motulium và Flagyl.

Sáng 17/9, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết đã có báo cáo ban đầu về việc 2 mẹ con tử vong và người chồng nguy kịch khi đi du lịch tại TP.Đà Nẵng.

Sức khỏe - Vụ 2 du khách tử vong: Phát hiện toa thuốc trong khách sạn
Nơi người chồng đang được điều trị.

Theo đó, cặp vợ chồng dẫn đứa con SN 2014 cùng thêm 10 gia đình đồng nghiệp của người chồng đến TP.Đà Nẵng du lịch. Đoàn khách lưu trú tại 1 khách sạn ở đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà.

Ngày 15/9, cả đoàn đi tham quan ở TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối thì quay trở lại TP.Đà Nẵng. Đến 16/9, đoàn khách có lịch trình lên Khu du lịch Bà Nà tham quan.

Đến sáng 16/9, 3 người trong gia đình có dấu hiệu bị ngộ độc nên được đưa đến bệnh viện. Rất tiếc người vợ và con trai tử vong. Hiện, người đàn ông đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo Thượng tá Mẫn, qua khám nghiệm hiện trường, không phát hiện có tác động từ bên ngoài nên loại trừ khả năng yếu tố tội phạm. Trong phòng khách sạn vợ chồng này lưu trú có phát hiện 1 toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9. Toa thuốc được kê 2 loại thuốc gồm Motulium và Flagyl. Cả 2 loại thuốc này đều dùng để điều trị tiêu chảy.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh địa điểm, quán ăn mà gia đình này sử dụng trước khi xảy ra sự việc. Đồng thời, yêu cầu quan trọng hiện tại là phải cứu sống bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là nhân chứng duy nhất khi vụ việc xảy ra, để làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân.

Theo: nguoiduatin.vn

Back to top button