Giá quảng cáo trận của ĐT Việt Nam: Ngang chung kết World Cup 2018

Giá quảng cáo các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sóng VTC ngang với trận chung kết World Cup 2018.

Mới đây, Trung tâm quảng cáo TVad của VTV vừa công bố giá quảng cáo ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cụ thể: 240 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo và 600 triệu/30 giây, tùy khung phát sóng.

Đây là mức tăng rất cao so với trung bình 100 triệu đồng/10 giây trong quá khứ. Thậm chí, nếu nhìn lại tuyển Việt Nam đã chạm sát ngưỡng chào giá kỷ lục ở chung kết World Cup 2018 là 250 triệu/10 giây, 300 triệu/15 giây và 500 triệu/30 giây.

ĐT Việt Nam tạo nên sức hút lớn.

Đây là điều có thể xem là hiểu được khi ĐT Việt Nam có sức hút khủng khiếp đối với người hâm mộ bóng đá trong nước. Nói không ngoa, những trận đấu có sự hiện diện của ĐT Việt Nam có thể đón lượng người xem lên đến 60-70 triệu người. Rõ ràng, mức quảng cáo như vậy mà VTV chào đối với các nhãn hàng cũng là điều rất hợp lý.

Còn nhớ tại SEA Games 2019, trận chung kết có đội tuyển U22 Việt Nam từng được VTV chào giá trong thời gian xuất hiện 10, 15, 20, 30 giây lần lượt là 250, 300, 375 và 500 triệu đồng. Sau đó VTV đã nâng giá bán theo các khung thời gian lên lần lượt là 475, 570, 712,5, 950 triệu đồng. Gần 1 tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo cho thấy sức hút của các cấp ĐT Việt Nam mạnh đến như thế nào.

và có giá quảng cáo đắt ngang chung kết World Cup 2018.

Thậm chí ngay từ thời điểm hiện tại, một số nhà đài đã tranh giành việc mua bản quyền vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trước thời cơ lớn đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bước ngoặt lịch sử trong thời gian tới.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 4-6 điểm cho 3 trận còn lại.

Giá quảng cáo trận của ĐT Việt Nam: Ngang chung kết World Cup 2018
Theo danviet.vn

Back to top button