新闻和攻略News and introduction

Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm – Sukien24h.vn

Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm

Vừa bị tố gây tai nạn, thiếu trách nhiệm, Go Việt lại tiếp tục dính scandal khi nhiều tài khoản phản ánh tài xế hãng xe này nhắn tin gạ tình khách hàng.

Mới đây tài khoản mạng xã hội mang tên An Nhiên chia sẻ, ngày 16/4, nữ khách này đặt Go Việt từ Lotte Mart Gò Vấp đến 1104 TL10, phường Tân Tạo, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, mã đơn hàng R-51339680.

Tài xế nhận đơn là Võ Thanh Tùng, xe Honda Wawe Alpha, biển kiểm soát 59H1-08750. Sau khi nhận đơn tài xế Tùng nhắn tin khiếm nhã ngay trên App gọi xe “Em kiếm cái khách sạn nào vô trước đi. Tắm rửa xong xuôi anh qua bụp cái r đi hihi”. Sau khi nhận tin nhắn nữ khách sợ hãi phải hủy chuyến.

Sau vô lăng - Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm

Tài xế Võ Thanh Tùng nhắn tin khiếm nhã với khách hàng

Chia sẻ trên Báo Giao Thông, chủ tài khoản facebook An Nhiên xác nhận có sự việc trên xảy ra và cho biết thêm: “Tôi xem lại trên bản đồ, vị trí của tài xế cũng khá gần vị trí của tôi, nên không dám ra khỏi Lotte, cảm thấy vừa sợ hãi vừa bị xúc phạm. Tôi đã chụp lại tin nhắn rồi huỷ chuyến ngay lập tức, đồng thời phản ánh lên tổng đài của Go Viet.”

Cách đây không lâu, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khiến dư luận bức xúc. Cụ thể, một khác nữ giấu tên Go Viet chuyển hàng từ quận Thủ Đức sang Quận 3, TP HCM. Tài xế L.Đ.C nhận đơn, sau khi giao hàng thanh toán trở về đã nhắn tin với nội dung: “Hồi sáng em làm cho anh thấy ấn tượng về em nhiều lắm. Nếu có thời gian hẹn gặp nhau vv xíu được không em”. Khi nữ khách hỏi lại “Vv là sao anh?”, tài xế này giải đáp: “Thì gặp nhau tình cảm xíu được không em. Anh nói vui vậy thôi, không có ý đồ gì đâu em thông cảm. Đùa vậy em thấy bực mình sao vậy? A xin lỗi nha”. Sau đó tài xế tiếp tục kết bạn bằng zalo.

Sau vô lăng - Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm (Hình 2).

Tài xế L.Đ.C của hãng xe Go Việt thản nhiên nhắn tin gạ tình với khách hàng.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà cũng chia sẻ về trải nghiệm “nhớ đời” của mình với dịch vụ xe ôm công nghệ Go-Việt: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go-Việt, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

Cháu C. được bệnh viện Đại học Y tiếp nhận, thăm khám và viết phiếu mổ, chuẩn đoán “VT phức tạp cổ chân (T)”, chỉ định “cắt lọc, nối gân cơ duỗi ngón 4, bơm rửa, khâu, phục hồi bao khớp, che gân, xương, khớp, khâu da thừa”.

Sau vô lăng - Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm (Hình 3).

Hình ảnh chân cháu C. bị tai nạn.

Chị Hà cho biết: Hai ngày sau khi phẫu thuật chị đã phản ánh lên Go Việt theo số hotline thì bên đó có hỏi thông tin chuyến xe, mã đơn hàng và trả lời “sẽ phản ánh lên trên”. Những lần sau chị gọi vào số tổng đài phản ánh đều nhận được câu trả lời tương tự. Hơn 20 ngày kể từ lúc phản ánh, phía Go Việt vẫn chưa có hồi âm cho chị Hà. Chị Hà bức xúc: “Mình yêu cầu Go Việt phải có trách nhiệm. Chưa nói đến việc hỗ trợ tài chính, chí ít cũng phải có một câu thăm hỏi”.

Thu Hằng

Theo: Nguoiduatin.vn

Back to top button